ความหมาย
ความสำคัญ องค์ประกอบและกระบวนการของการจัดนำเที่ยว
การสืบค้นข้อมูลสารสนเทศเพื่อจัดเส้นทางการท่องเที่ยว รูปแบบและการเขียนรายการนำเที่ยว การคิดต้นทุน
การกำหนดราคา และการขายรายการนำเที่ยว การเลือกและติดต่อธุรกิจผลิตสินค้าบริการการท่องเที่ยว
การผลิตสื่อเพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การออกบัตรโดยสาร
การประเมินผลการจัดนำเที่ยว จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การบริหารจัดการและการแก้ไขปัญหาในการดำเนินการจัดนำเที่ยว มีการฝึกปฏิบัติและการศึกษานอกสถานที่
- Teacher: Panrawee Na Lamphoon