แนวคิด บทบาท
หน้าที่และความรับผิดชอบของธุรกิจ ที่มีต่อสังคม ชุมชน และเศรษฐกิจ
วิเคราะห์ปัญหาการดำเนินงานทางธุรกิจทั้งภายในและภายนอก ที่มีผลต่อคุณธรรมและจริยธรรมทางธุรกิจ
ตลอดจนการกำหนดนโยบายในการบริหารองค์การธุรกิจที่มีจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม
เพื่อการพัฒนาธุรกิจที่ยั่งยืน
และตอบสนองต่อความต้องการของสังคมและกลุ่มผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์การ
- Teacher: asst. prof. sathaporn pincharoen