ความหมาย ความสำคัญ และองค์ประกอบของการตลาดในอุตสาหกรรมการบริการ แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาดในอุตสาหกรรมการบริการ การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ การวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด และการตลาดดิจิตอลในธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม กรณีศึกษา
- Teacher: Puangchompoo JONES
- Teacher: Jirachai Muenlit