เป็นวิชาที่ให้ความรู้ถึงการประยุกต์ใช้ช่องทางการสื่อสารแบบดิจิทอลบนอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์เทคโนโลยีการสื่อสารเพื่อทำการตลาดดิจิทอล รูปแบบการทำธุรกิจบนสื่อดิจิทอล การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร การสืบค้นข้อมูล การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคบนสื่อดิจิตอล การวางแผนและดําเนินกลยุทธ์ทางการตลาดบนสื่อดิจิทอล การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า กฎหมายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และคุณธรรมของนักการตลาดดิจิทอล เพื่อให้ผู้เรียนมีความทันสมัยสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารทางด้านดิจิตทัลที่เป็นเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและไม่ใช่อินเตอร์เน็ต ที่การตลาดใช้ช่องทางดิจิทัลต่างๆในการทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย
- Teacher: sumet.l LURDJARIYAPORN