ศึกษาแนวคิดกระบวนการเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล การจูงใจ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อ
อิเล็กทรอนิกส์ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ วิธีการโฆษณาและการส่งเสริมการขายเพื่อนํามาประยุกต์ใช้ในองค์กร
ธุรกิจหรืออํานวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจดิจิทัล พร้อมทั้งศึกษาหลักการและการวิเคราะห์พฤติกรรมของ
ผู้บริโภคในปัจจุบัน ความแตกต่างระหว่างการตลาดดั้งเดิมกับการตลาดสมัยใหม่ ตลอดจนการวิเคราะห์การ
วางแผน กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลและการเขียนแผนการตลาดสําหรับธุรกิจระหว่างประเทศ
- อาจารย์: Maturapoj Sripontong