ศึกษาแนวคิดกระบวนการเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล การจูงใจ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อ

อิเล็กทรอนิกส์ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ วิธีการโฆษณาและการส่งเสริมการขายเพื่อนํามาประยุกต์ใช้ในองค์กร

ธุรกิจหรืออํานวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจดิจิทัล พร้อมทั้งศึกษาหลักการและการวิเคราะห์พฤติกรรมของ

ผู้บริโภคในปัจจุบัน ความแตกต่างระหว่างการตลาดดั้งเดิมกับการตลาดสมัยใหม่ ตลอดจนการวิเคราะห์การ

วางแผน กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลและการเขียนแผนการตลาดสําหรับธุรกิจระหว่างประเทศ